Mô hình 3 đáy là gì? Đặc điểm của mô hình 3 đáy

Trong giao dịch chứng khoán hoặc ngoại hối, các mô hình đảo chiều luôn phổ biến. Nhưng đáy ba là một mô hình hiệu quả nhưng không phổ biến. Do đó, dautugi sẽ giới thiệu cho bạn mô hình 3 đó để giúp nhà đầu tư thành công trong giao dịch.



Mô hình 3 đáy là gì?

Đáy ba là một mô hình đảo chiều thị trường giá, xuất hiện ở cuối xu hướng giảm, tạo thành ba đáy có hình dạng giống như ba Vs. Mô hình này có thời gian hình thành dài hạn, là cơ hội "vàng" để nhà đầu tư thực hiện lệnh sinh lời.

Đặc điểm của mô hình 3 đáy

Đáy ba là một loại mô hình giá ngoại hối cực kỳ chất lượng khi xác định những thay đổi xu hướng trên thị trường và bao gồm ba đáy 3V được kết nối với hai đỉnh. Điểm A và phá vỡ trên đường kháng cự.

Thông thường, các mô hình này thường sẽ xuất hiện vào cuối xu hướng giảm, đây là một dấu hiệu đặc biệt cho thấy giá đang chuẩn bị cho sự đảo ngược xu hướng từ xuống lên. Hình ảnh 3 chấm dưới cùng và hình ảnh 3 chấm phía trên là giống nhau, chỉ có hình ảnh 3 chấm dưới là đối lập với hình ảnh 3 chấm trên cùng.

Do đó, các đặc điểm và cách xác định mô hình 3 đáy cũng giống như đánh giá "sinh đôi" của nó - mô hình 3 đỉnh, hơn nữa, mô hình đất thứ 3 thường sẽ được hình thành trong một khoảng thời gian cụ thể. thời gian từ 3 đến 6 tháng.

Xem chi tiết về mô hình 3 đáy tại: https://forex.com.vn/mo-hinh-3-dinh-va-mo-hinh-3-day/

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.