Long Short là gì? Position là gì?

Long Short là gì? Position là gì? Hãy cùng nhau tìm hiểu trong bài viết dưới đây!



Long Short là gì?

Long - Buy - Mua, là khi một nhà giao dịch mua một loại tiền tệ và dự kiến sẽ bán nó với giá cao hơn. Trong trường hợp này, các nhà giao dịch kiếm được lợi nhuận từ việc tăng giá trên thị trường. Tùy thuộc vào vị trí, các nhà đầu tư và nhà đầu cơ có kỹ thuật kiếm lợi nhuận riêng. Khi các nhà đầu tư nghĩ rằng giá của một cặp tiền tệ nhất định sắp tăng, bước đầu tiên là mua vào cặp tiền tệ đó.

Short - Sell - Bán, là khi một nhà giao dịch bán một loại tiền tệ ngắn với dự đoán rằng nó sẽ giảm. Trong trường hợp này, các nhà giao dịch thu lợi nhuận từ sự sụt giảm giá thị trường.

Khi nào Long Short được sử dụng đồng thời?

Trong thị trường tài chính, các nhà giao dịch thường sử dụng đồng thời cả vị thế mua và vị thế bán để đạt được các mục đích khác nhau như phòng ngừa rủi ro, chênh lệch giá và tăng lợi nhuận. Và mục đích phổ biến nhất là phòng ngừa rủi ro. Đầu cơ chênh lệch giá hoặc tăng lợi nhuận đòi hỏi rất nhiều kỹ thuật giao dịch và mức độ hiểu biết cao về thị trường.

Trên thị trường chứng khoán, sự kết hợp này có nhiều mục đích khác nhau, trong đó, bảo hiểm rủi ro và chênh lệch giá là hai mục đích được các nhà đầu tư thực hiện phổ biến nhất. Kết hợp hai vị thế mua và bán cùng một lúc phức tạp hơn nhiều, và công cụ được các nhà đầu tư sử dụng nhiều nhất là hợp đồng quyền chọn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.