Airdrop & Bounty Coin là gì?

Airdrop là gì? Tiền thưởng là gì? – Đây là hai khái niệm mới trong lĩnh vực tiền kỹ thuật số. Điểm chung của hai loại này là sau khi người dùng hoàn thành nhiệm vụ, họ sẽ nhận được tiền miễn phí từ nhà cung cấp. Nếu bạn là người quan tâm đến xu hướng tài chính mới của thị trường (tiền điện tử), thì Airdrop và Bounty là những từ khóa mà chúng ta sẽ gặp rất thường xuyên trong cộng đồng tiền ảo. Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn về hai hình thức này.



Airdrop là gì? Bounty là gì?

Nói một cách đơn giản, Airdrop đang từ trên trời rơi xuống và Bounty là một món quà - Quà tặng từ bầu trời (miễn phí). Những gì người chơi phải làm chỉ đơn giản là thích, bình luận và chia sẻ những dự án đó trên các trang mạng xã hội. Các hoạt động này rất đơn giản và hầu như ai cũng làm được, nó không đòi hỏi bất kỳ kiến thức vượt trội nào, người chơi chỉ cần dành một chút thời gian là có thể thực hiện và hoàn thành các yêu cầu. 

Hoạt động này được tạo ra với mục đích tăng số lượng người sử dụng đồng tiền này. Bạn càng sở hữu nhiều tiền, đồng tiền đó càng có giá trị. Trên thực tế, nhiều người ngại bỏ tiền ra để mua nó, nhưng khi được tặng miễn phí, họ rất hào hứng và ham học hỏi. Họ sẽ thúc giục các dịch vụ kinh doanh khác chấp nhận thanh toán bằng đồng tiền đó. Ngoài ra, mọi người chia sẻ, truyền bá thông tin, tham gia các nhóm với nhau, v.v. sẽ là một cách câu cá để có lượt xem cho những đồng tiền đó trên sàn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.