Nhà đầu tư nên làm gì khi giá Bitcoin giảm sâu?

Nhà đầu tư nên làm gì để đầu tư hiệu quả khi Bitcoin giảm sâu? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thêm gợi ý đầu tư!



Không được hoảng loạn

Điều đầu tiên cần làm nếu Bitcoin giảm giá không phải là hoảng loạn. Hầu như tất cả các loại tiền điện tử đã chứng kiến sự gia tăng giá trị và sau đó giảm trở lại, điều đó hoàn toàn có thể xảy ra.

Nếu bạn rút tất cả tiền của mình hoặc quyết định đánh tất cả tại sàn giao dịch Bitcoin, bạn có thể đang tự giúp mình. Chỉ vì giá Bitcoin giảm không có nghĩa là nó sẽ không bao giờ tăng trở lại.

Theo dõi sát sao thị trường

Các yếu tố khác nhau có thể ảnh hưởng đến giá của bất kỳ loại tiền điện tử nào, vì vậy tốt nhất bạn nên theo dõi chặt chẽ những gì đang xảy ra. Ngay cả trong vài tuần qua, Elon Musk đã ảnh hưởng rất lớn đến giá Bitcoin.

Đầu tiên, ông đã làm cho nó tăng giá khi tuyên bố rằng Tesla sẽ chấp nhận Bitcoin như một phương thức thanh toán. Tiếp theo, nó lại giảm mạnh khi ông rút lại tuyên bố đó do những lo ngại về môi trường xung quanh việc khai thác Bitcoin.

Chúng tôi không bao giờ có thể dự đoán bất kỳ người nổi tiếng nào sẽ nói gì về Tiền điện tử, nhưng việc xuất hiện trên phương tiện truyền thông xã hội và theo dõi các hashtag có liên quan có thể giúp đảm bảo bạn đang dẫn đầu. trò chơi sớm nếu có ai đó đang nói về nó.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.