ONG Coin là gì? Ontology Gas dùng để làm gì?

Ontology là một nền tảng blockchain đã nhận được rất nhiều sự quan tâm bởi khả năng bảo vệ dữ liệu và thông tin hệ thống một cách an toàn và bảo mật nhất. Bên cạnh token chính, ONT, Ontology còn có một token khác tồn tại song song là Ontology Gas (ONG). Vậy chính xác thì Ontology Gas (ONG) là gì?



ONG Coin là gì?

Trong khi các nền tảng khác như Ethereum có một tài sản duy nhất để giúp bảo mật mạng và thanh toán cho các giao dịch, Ontology sử dụng mô hình mã thông báo kép.

Sau khi ra mắt mainnet, Ontology đã giới thiệu một mã thông báo hoạt động song song với đồng ONT, ONG. Việc tạo mã thông báo này nhằm mục đích thưởng cho những người dùng đóng góp vào hoạt động của nền tảng.

Ontology Gas dùng để làm gì?

ONT cho phép chủ sở hữu đóng góp vào hệ thống bảo mật Proof of Stake (PoS) của Ontology bằng cách đặt cọc và tham gia vào việc quản trị mạng.

Mặt khác, ONG được sử dụng để thanh toán bất kỳ khoản phí giao dịch nào, chẳng hạn như khi người dùng chuyển ONT đến một địa chỉ khác, triển khai Hợp đồng thông minh hoặc tương tác với một ứng dụng. Ngoài ra, người dùng Ontology cũng có thể kiếm được ONG bằng cách đặt cọc ONT trên mạng.

ONG cũng được sử dụng để tham gia vào DeFi, chẳng hạn như trở thành nhà cung cấp thanh khoản trên Wing Finance.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.