Safemoon coin là gì? Có nên mua Safemoon

Sự ra mắt của SafeMoon là tương đối gần đây, với mã thông báo ra mắt vào đầu tháng 2021 năm XNUMX. Giá của mã thông báo đã tăng lên kể từ khi ra mắt SafeMoon, điều này đã thu hút sự chú ý của nhiều nhà giao dịch. Tuy nhiên, vì SafeMoon là một bổ sung mới cho thị trường, nên vẫn còn một số dấu hỏi liên quan đến mã thông báo. Do đó, chúng tôi sẽ cố gắng mang lại sự rõ ràng cho những người quan tâm bằng cách cố gắng giải thích SafeMoon là gì.



Safemoon coin là gì? 

Như chúng tôi đã đề cập trong phần trước, SafeMoon đã ra mắt vào đầu tháng XNUMX năm nay. Điều này có nghĩa là không có nhiều dữ liệu và thông tin trước đó về loại tiền này. Vì thiếu thông tin ở đây, thật khó để biện minh cho việc đầu tư vào SafeMoon. Tuy nhiên, chúng tôi có một số thông tin do người sáng tạo cung cấp và chúng tôi sẽ xem xét kỹ hơn thông tin đó trong bài viết này.

SafeMoon là một giao thức có trụ sở tại Hoa Kỳ với khẩu hiệu "An toàn cho Mặt trăng". Khẩu hiệu lấy cảm hứng và cách chơi chữ có liên quan chặt chẽ đến Dogecoin và cộng đồng của nó trên Reddit. Cụm từ ban đầu là "Dogecoin lên mặt trăng", một cụm từ lần đầu tiên được đặt ra trên trang con WallStreetBets để tăng giá Dogecoin.

Hiện tại, vốn hóa thị trường của SafeMoon là khoảng 2,5 tỷ đô la. Cùng với đó, giá trị của mã thông báo thấp hơn nhiều so với giá của một đô la Mỹ vào khoảng 0,00004328 đô la. Vốn hóa thị trường 2.5 tỷ đô la được phân phối cho gần 1.4 triệu người nắm giữ và giao thức SafeMoon có tổng thanh khoản khoảng 221 triệu đô la.

Hơn nữa, SafeMoon được cho là sẽ được tổ chức trong một thời gian dài và do đó có xu hướng là một chiến lược hodl. Thiết kế và ưu đãi mà SafeMoon cung cấp là những nỗ lực ngăn người mua bán mã thông báo, một điểm được giải thích thêm trong giao thức SafeMoon.

Có nên giao dịch Safemoon Coin?

Mặc dù mã thông báo SafeMoon đã có mức tăng giá tương đối đáng kể kể từ khi ra mắt gần hai tháng trước, nhưng đây không phải là nơi nó kết thúc. SafeMoon đã phát triển một số mục tiêu cho năm 2021, nơi họ giải thích một số kế hoạch trong tương lai của họ.

Trong quý II của năm, SafeMoon muốn hoàn thiện ứng dụng, ví và trò chơi SafeMoon của họ. Hơn nữa, họ sẽ bắt đầu phát triển Sàn giao dịch NFT và tích hợp SafeMoon với các thị trường châu Phi. SafeMoon cũng sẽ mở rộng đội ngũ của họ và tạo ra một văn phòng tại Vương quốc Anh / Ireland.

Trong quý 3, SafeMoon có kế hoạch hoàn thành một ứng dụng giáo dục và bắt đầu các dự án từ thiện của riêng họ. Họ cũng sẽ hoàn thành Sàn giao dịch NFT và bắt đầu phát hành trò chơi điện tử với tích hợp SafeMoon. Trong quý 3, họ cũng sẽ mở rộng đội ngũ của mình thêm 25%. Hơn nữa, họ cũng sẽ bắt đầu tích hợp với các sàn giao dịch lớn khác như Binance và Mandala.

Và trong quý 4 và quý cuối cùng của năm 2021, SafeMoon có kế hoạch hoàn thành các dự án từ thiện của họ cũng như trao đổi SafeMoon. Họ cũng sẽ đảm bảo rằng họ kết thúc hội nhập với thị trường châu Phi đầu tiên của họ và bắt đầu phát triển hơn nữa hội nhập với các thị trường khác ở châu Phi.

SafeMoon cũng có kế hoạch mở văn phòng ở châu Phi và thuê người từ các thị trường này để tạo việc làm. Và cuối cùng, SafeMoon đặt mục tiêu thành lập học bổng SafeMoon vào quý cuối cùng của năm nay.

Nhìn chung, có vẻ như SafeMoon có một số mục tiêu đầy tham vọng cho năm 2021 và có vẻ như họ có kế hoạch mở rộng tổ chức. Sẽ rất thú vị khi xem SafeMoon thực hiện kế hoạch này và thực hiện nó như thế nào.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.