XCH Coin là gì? Điểm nổi bật của XCH

Chia Network (XCH) là gì? Chi tiết về đồng XCH. Chia Network (XCH) là một dự án công nghệ tiềm năng và an toàn trong thị trường tiền điện tử. Đây được xem là nền tảng Blockchain với các giao dịch thông minh hoàn toàn mới, dễ sử dụng và hiệu quả cao.



XCH Coin là gì?

Được thành lập vào năm 2017, Chia Network được coi là một mạng Blockchain tương tự như Bitcoin, nhưng sử dụng Proofs of Space Time thay vì Proof of Work như Bitcoin, trong đó, Proof of Space Time là sự kết hợp của Proof of Space. và Bằng chứng thời gian, tôi sẽ nói thêm về những Bằng chứng dưới đây. Chia Network đang xây dựng một nền tảng giao dịch thông minh và blockchain tốt hơn, phi tập trung, hiệu quả và an toàn hơn.

Điểm nổi bật của XCH

Proof of Space có nghĩa là bạn sử dụng dung lượng dư thừa trên ổ cứng của mình để giải quyết các vấn đề nhằm nhận phần thưởng. Thay vì sử dụng một GPU như Bitcoin với diện tích rất lớn để chứa tất cả các loại thợ đào, Chia Network sẽ sử dụng SSD và HDD để khai thác XCH - mã thông báo gốc của Chia Network.

Proof of Time đảm bảo rằng thời gian tạo khối có sự nhất quán về thời gian giữa chúng và tăng tính bảo mật tổng thể của blockchain.

Các đặc điểm trên dẫn đến Chia Network làm giảm đáng kể các yêu cầu năng lượng được sử dụng và phát ra, cũng như tiền bạc. Vậy có thể nói, Chia Network là một "đại sứ môi trường" khi so sánh với các Blockchain Proof of Work khác.

Dự án cũng sẽ sử dụng một ngôn ngữ lập trình mới gọi là Chialisp với các tính năng nổi bật về bảo mật, mạnh mẽ và dễ dàng kiểm tra. Các tính năng chính của Chiasp bao gồm:
  • Coloured coins
  • Digital identity wallets
  • Rate limited wallets
  • Authorised payee wallets
  • Multi-signature wallets
  • Recoverable wallets
  • Atomic swaps

Những đặc điểm trên dẫn đến Chia Network không đòi hỏi nhiều năng lượng, diện tích cũng như tiền bạc. So với các loại tiền điện tử khác, Chia Network có bảo mật tốt hơn đáng kể do Blockchain phi tập trung hơn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.